DIM Group

1. Chính sách bảo hành.

1.1 Phạm vi và điều khoản bảo hành

1.1.1 Phạm vi bảo hành :

Chính sách bảo hành vĩnh viễn được áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ web do DIM cung cấp trong thời gian khách hàng còn sử dụng.

1.1.2 Điều khoản bảo hành : 

1.2 Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành. Công ty DIM GROUP sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất chậm nhất sau 24h (hoặc 48h trong trường hợp rơi vào ngày nghỉ lễ, CN) trong các điều kiện sau : 

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn kịp thời các phương pháp khắc phục và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất với mức chi phí tối ưu nhất.

2. Chính sách bảo trì.

2.1. Phạm vi và điều khoản trì.

2.1.1 Phạm vi bảo trì:

Chính sách bảo trì được áp dụng vĩnh viễn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ công nghệ web đã được ký Hợp đồng hỗ trợ kỹ thuât giữa DIM GROUP và Quý khách theo Quy định.

2.1.2 Điều khoản bảo trì: 

Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, dịch vụ công nghệ web do DIM GROUP cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm:

- Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất.

- Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.

- Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm dịch vụ qua điện thoại và email.

- Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.

- Trong phạm vi của bảo trì không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo trì các lỗi phát sinh do bên thứ 3, không phải khách hàng gây ra, ví dụ: Lỗi tấn công server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…..

- Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

2.1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo trì:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động trong phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tiến hành bảo trì và khôi phục sản phẩm chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:

- Các sự cố phát sinh gây ra sự hậu quả cục bộ của sản phẩm và có thể phục hồi được nguyên trạng chức năng.

- Có đầy đủ các dữ liệu cần thiết do Quý khách hàng hợp tác cung cấp để tiến hành phân tích nguyên nhân gây ra sự cố.

Trong trường hợp sự cố quá nặng, ví dụ: các chức năng sản phẩm đã bị phá hủy, không thể phục hồi hoặc khó có thể phục hồi chức năng sản phẩm, Công ty sẽ đưa ra tư vấn giải pháp thích hợp để khôi phục và khắc phục các hậu quả do việc tạm ngừng hoạt động sản phẩm dịch vụ đối với Quý khách hàng.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo trì, Công ty sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình.